Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Giá xe máy quảng ngãi năm 2013

Từ đầu tháng 5 - 2013 , thị trường buôn bán xe máy chứng kiến sự ra mắt liên tục của các hãng xe như Honda, Piaggio, Yamaha đồng loạt giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường. thủ tục sang tên chính chủ khi mua xe cũ khá phức tạp, Phí trước bạ ô tô đồng loạt giảm từ ngày 1.04.2013 nên càng mang đến sự phấn khởi cho người tiêu dùng hướng tới các sản phẩm xe máy mới, với kiểu dáng mới, hiện đại hơn.


giá xe máy thị trường quảng ngãi

Giá xe máy thị trường Quảng ngãi năm 2013

Yamaha Việt Nam sắp trình làng 2 xe máy mới
Sắp tới Yamaha Việt Nam sẽ cho trình làng hai mẫu xe mới, một tay ga và một xe số. Rất có thể đó là Luvias và Sirius mới.Trước đó, Yamaha Sirius mới đã bị rò rỉ hình ảnh khi đang chụp quảng cáo trong một studio. Từ hình ảnh này, có thể thấy Sirius mới không có quá nhiều thay đổi ở kiểu dáng, tuy nhiên cái quan trọng nhất chính là việc xe được trang bị công nghệ phun xăng điện tử, tương tự như trên Jupiter FI mới, xuất hiện trên thị trường từ cuối năm ngoái.

Phiên bản Sirius hiện tại được trang bị động cơ 110cc, 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, mang lại công suất 6,6 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.000 vòng/phút. Mẫu xe thứ hai được dự kiến ra mắt trong thời gian tới là một mẫu xe tay ga, và theo nhiều nguồn tin không chính thức thì đó chính là mẫu Luvias mới. Rất có thể chiếc xe này không có gì thay đổi ở kiểu dáng, nhưng sẽ được nâng cấp hệ thống phun nhiên liệu điện tử để tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Giá xe máy quảng ngãi cũng có nhiều thay đổi tại thời điểm này.

Hãng xe Ý, Piaggio ra mắt Vespa phiên bản Việt Nam
Dòng xe ga cao cấp Vespa LX, Vespa S tại thị trường trong nước được hãng xe ý bổ sung thêm những phiên bản đặc biệt với sự thay đổi ở diện mạo để phù hợp với thị trường VIệt Nam.
Thế hệ Vespa LX, Vespa S mới nhất của Piaggio đã được giới thiệu tới thị trường cách đây không lâu, với những cải tiến đáng kể ở khả năng vận hành của xe. Toàn bộ các phiên bản 125cc và 150cc của hai mẫu xe kể trên đều được trang bị động cơ 3 van phun xăng điện tử hoàn toàn mới, mang lại khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu cho xe.
Dự kiến cuối tháng 4 này, Piaggio Việt Nam sẽ ra mắt mẫu xe ga Liberty với động cơ 3V ie mới, giá bán tăng nhẹ khoảng 200 nghìn đồng. Liberty 3V i.e cũng có hai phiên bản động cơ dung tích 125 và 150 cc. Bản động cơ 125 cc cho công suất cực đại 9,65 mã lực tại 7.750 vòng/phút, yếu hơn một chút so với động cơ cũ (10,2 mã lực tại 8.250 vòng/phút). Tuy nhiên động cơ 150 cc lại cho công suất cực đại 11,66 mã lực tại 7.500 vòng/phút, nhỉnh hơn con số 11,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút của xe cũ.
Liberty 3V i.e vẫn giữ nguyên kiểu dáng của xe cũ nhưng có một số chi tiết mới như tem xe mới, thêm chữ 3V thể hiện cho động cơ 3 van, đồng hồ hiển thị thiết kế mới, các đèn tín hiệu trên mặt đồng hồ cũng được bố trí lại, hệ thống giảm xóc và yên xe thiết kế mới.
2 mẫu mô tô nội ra mắt thị trường
Phiên bản mô tô nội Phoenix R125 bản 2013 sẽ có những thay đổi đáng kể cả về động cơ cũng như diện mạo. Theo đó, dàn vỏ của phiên bản Phoenix R125 sẽ có thêm nhiều lựa chọn màu sắc, tem xe cho khách hàng.
Bắt nguồn từ những mẫu ô tô năm rồng xuất hiện nhiều trong năm 2012, Visitor đã cho ra mắt những bộ tem xe lấy cảm hứng từ các loài rắn cho năm 2013. Bên cạnh đó, hãng này còn cho ra mắt những bộ tem Art Edition, với phong cách thời trang.
Kiểu dáng tổng thể của xe không có thay đổi, vẫn giữ nguyên kích thước dài, rộng và cao lần lượt là 2.015, 970 và 660 mm. Tuy nhiên, hệ khung xe có những chi tiết làm từ hợp kim nhôm, nên trọng lượng của xe giảm xuống mức 132 kg.

Động cơ của phiên bản 2013 được tinh chỉnh và chỉ có loại xi-lanh đơn, thay vì thêm bản xi-lanh đôi như hiện tại. Phiên bản R125 2013 sử dụng động cơ với xi-lanh có hành trình ngắn hơn, đồng thời trọng lượng của xe cũng được giảm khoảng 8 kg so với hiện tại, do đó phiên bản mới sẽ có khả năng tăng tốc ấn tượng hơn.
Phoenix R125 2013 sẽ được bán với giá 57,9 triệu đồng từ tháng 5 tới, tại hệ thống củaMotorrock trên toàn quốc.
Như vậy sự cạnh tranh ở thị trường xe máy dường như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại sự canh tranh này đang tăng lên với mức độ mạnh mẽ, thị trường xe máy 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét